Trụ cầu thang kính cường lực

Trụ cầu thang là một bộ phận không thể thiếu trong thiết kế và lắp đặt cầu thang. Hiện nay, ngoài các loại trụ truyền thống làm từ gỗ, inox, trụ cầu thang kính cường lực đang dần chiếm ưu thế và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Trụ cầu thang kính cường lực#1

1.Trụ cầu thang kính cường lực là gì?

Trụ cầu thang kính là bộ phận giúp kết nối những vách kính lại với nhau, tạo thành hệ thống lan can kính trong suốt. Trụ cũng là bộ phận nối và đỡ tay vịn cầu thang.

Trụ cầu thang làm bằng kính cường lực thường được chôn trực tiếp xuống bậc đá hoặc bên hông tường cầu thang. Trụ được ví là xương sống của cầu thang, giúp gắn kết các bộ phận lại với nhau.

Trụ cầu thang kính cường lực#2

Mỗi loại trụ lại tạo thành kiểu dáng cầu thang khác nhau. Do đó, việc lựa chọn mẫu trụ cầu thang kính đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định kiểu dáng và kích thước cầu thang.

2.Phân loại trụ cầu thang kính cường lực

Trụ cầu thang kính cường lực#3

Trong thiết kế và thi công cầu thang kính hiện nay, trụ cầu thang kính cường lực được chia làm 2 loại.

Thứ nhất là trụ kính dài có độ cao từ 1m trở lên. Trụ dài gồm có trụ xỏ song với rất nhiều sắc màu đẹp, thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt nên thường được sử dụng trong các công trình dân dụng.

Bên cạnh trụ xỏ song, trụ dài còn có loại được làm từ inox 340 không gỉ với độ dày khoảng từ 3-4mm. Ngày nay để tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình, trụ inox còn được ốp gỗ 2 bên mặt trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Loại trụ này rất thích hợp dùng cho các mẫu cầu thang sử dụng vách kính cường lực, góp phần tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho công trình của bạn.

Thứ hai là trụ kính lửng thường có kích thước, hình dáng khác nhau. Tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như vị trí lắp đặt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

3.Ưu điểm khi sử dụng trụ cầu thang kính cường lực

Trụ cầu thang kính thường có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh. Nhờ vậy quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt diễn ra rất dễ dàng, nhanh chóng. Việc sửa chữa, thay thế vô cùng đơn giản. Quá trình tháo lắp và cân chỉnh diễn ra nhanh chóng.

So với trụ cầu thang truyền thống, trụ cầu thang kính cường lực có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Với đặc tính trong suốt của kính, tầm nhìn của bạn sẽ không bị hạn chế, đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Bề mặt trơn láng không bám bụi giúp việc lau chùi, dọn rửa trở nên đơn giản và vô cùng dễ dàng. Đặc biệt trụ cầu thang kính có tính ứng dụng rất cao, có thể lắp đặt ở mọi không gian nội thất mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Trụ được thiết kế vô cùng chắc chắn và an toàn. Hệ thống kẹp kính giúp định vị và giữ cho kính không bị xê dịch hay nứt vỡ. Đế trụ cầu thang kính thường có 4 ốc vít dùng để bắt kính vào má sàn lan can hoặc bậc cầu thang tạo sự vững chãi cho cầu thang cũng như giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích và không gian lắp đặt.

4.Lắp đặt trụ cầu thang kính cường lực đẹp tại xây dựng DQV Việt Nam

Trụ cầu thang kính cường lực#4

Công ty cổ phần xây dựng DQV Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các dòng sản phẩm kính cường lực cao cấp, trong đó bao gồm cầu thang kính cường lực. Trụ cầu thang kính là một mã sản phẩm được chúng tôi thường xuyên cập nhật, cải tiến mẫu mã cũng như chất lượng.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu trụ cầu thang kính cường lực khác nhau với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài các mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, bền đẹp và an toàn.

Việc sử dụng trụ cầu thang đem lại rất nhiều lợi ích cho công trình cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn muốn tham khảo và lắp đặt trụ cầu thang kính cường lực, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình nhé!

Bài viết liên quan

  Đối với cầu thang thì phần trụ là vô cùng quan trọng vậy nên bộ phận này cũng được thiết kế với nhiều kiểu cách và mẫu mã hấp dẫn. Trong đó, trụ cầu thang inox là được áp dụng nhiều hơn cả bởi nó phù hợp với nhiều kiểu không gian và diện […]

Trong kết cấu cầu thang, đặc biệt là cầu thang gỗ thì trụ cầu thang là một bộ phận vô cùng quan trọng. Gu thẩm mĩ của con người càng cao, đòi hỏi trụ cầu thang cũng phải luôn thay đổi để có những mẫu mã phù hợp nhất. Trụ cầu thang gỗ vuông ra […]

Tìm hiểu và lựa chọn trụ gỗ cầu thang đẹp Trụ gỗ là bộ phận không thể thiếu của cầu thang, đặc biệt là cầu thang gỗ. Đối với từng mẫu cầu thang khác nhau,bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu trụ gỗ phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn […]

Trả lời