Vách nhôm kính văn phòng đẹp giá rẻ năm 2020

Nhận thi công vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ
Các công trình xây dựng hiện nay với tiêu chí không chỉ bền, chắc mà cần phải có độ thẩm mỹ cao. Vì thế, vách ngăn kính cường lực được lựa chọn sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất.

>>>Các mẫu cầu thang đẹp giá tốt nhất năm 2020
>>>Một số mẫu cầu thang kính cường lực mới nhất năm 2020 giá chi 990k

Vách kính làm việc trong văn phòng

Với nhiều tính năng nổi bật giúp tạo nét sang trọng cho không gian nội thất hiện đại và khả năng chịu lực, cách âm tốt không cong vênh biến dạng sau thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống mà chất lượng lại vượt trội hơn cả.


Tìm hiểu đặc tính của vách ngăn kính cường lực
Vách ngăn kính cường lực có cấu tạo từ chất liệu kính cường lực cùng bộ phụ kiện cao cấp có khả năng chống va đập, chịu trọng tải lớn được sử dụng nhiều làm vách ngăn kính văn phòng, vách ngăn kính phòng khách, vách ngăn kính cửa hàng… giúp cải tạo không gian cho mọi công trình. Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực còn có các tính năng như sau:

Vách Kính Mờ dành cho không gian làm việc cá nhân

Độ an toàn tuyệt đối:
Bởi tất cả ứng dụng của vách ngăn kính cường lực đều ở những vị trí cần đảm bảo an toàn tuyệt đối, nên vách ngăn cách cường lực được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp có độ bền cao gấp 5 lần so với các loại kính thông thường,

Nếu nguyên nhân nào đó khiến kính bị vỡ thì các mảnh kính sẽ vỡ vụn hình hạt lựu không có góc cạnh không gây nguy hiểm, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Cách âm tốt:
Vách ngăn kính cường lực có khả năng cách âm gần như là tuyệt đối, do đó được nhiều văn phòng lựa chọn nhằm tạo không gian tách việt tránh sự ảnh hưởng của các phòng ban khác.

Cản tia tử ngoại rất tốt:
Nhờ vào thiết kế đặc biệt bên trong kính cường lực có tích hợp Film PVB có khả năng ngăn cản và hấp thụ giúp hạn chế tối đa tia cực tím, nhưng vẫn giúp lấy ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên cho không gian trở nên rộng thoáng hơn.

Vách kính được thiết kế dành riêng cho không gian làm việc cá nhân


Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực còn có khả năng chống trộm đột nhập, chống chất nổ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi… so với các loại vách ngăn có chất liệu gỗ, thạch cao… thì vách ngăn kính cường lực là sự lựa chọn tối ưu được ứng dụng rộng rãi từ:

Văn phòng, phòng khách… giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại không gian sống tinh tế và hiện đại.


DQV nhận thi công vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ
Công Ty CP Xây Dựng DQV Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sở hữu đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, cùng đội thợ lành nghề DQV đã triển khai nhiều dự án lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận giúp mang lại không gian sang trọng và hiện đại hơn

Vách kính văn phòng khung nhôm Xingfa Cao cấp

.
Chất liệu kính cường lực và phụ kiện cao cấp được nhập từ các hãng uy tín với mức giá cạnh tranh và phù hợp. Tác phong làm việc tại DQV chuyên nghiệp, luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi lắp đặt vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ tại DQV.

Đến với DQV quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giúp bạn lựa chọn những mẫu vách ngăn kính cường lực đẹp phù hợp với không gian nội thất tổng thể.


Sau khi công trình hoàn thành, DQV có dịch vụ bảo hành dài hạn theo đúng hợp đồng quy định, vách ngăn kính cường lực tại DQV đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻ tại DQV có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá cụ thể.


>>>”Công Ty CP Xây Dựng DQV Việt Nam”
Hotline: 0982 772 662 – 0947 33 1386
Địa chỉ: Số 1 – Lê Trọng Tấn – Dương Nội – Hà Đông – HN

Bài viết liên quan

Vách ngăn nỉ kính giá tốt cho văn phòng. Vách ngăn nỉ kính là sự kết hợp hài hòa giữa khung nhôm định hình nỉ và kính giúp tạo không gian riêng cho từng vị trí nhằm tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng giúp tạo độ thẩm mỹ cao. Vách ngăn nỉ kính […]

Vì sao nên lắp đặt vách ngăn nhôm kính phòng ngủ? Trong thời buổi hiện đại, không gian sống ngày càng bị thu hẹp, do đó mà nhiều gia đình sử dụng vách ngăn để chia phòng và cũng là vật trang trí, thay vì sử dụng chất liệu làm hạn chế tầm nhìn thì […]

Nhận thi công lắp đặt vách ngăn kính văn phòng hiện đại 2020 Vách ngăn kính là điểm nhấn trong không gian nội thất của mỗi công trình. Đặc biệt với văn phòng lại càng được quan tâm hơn cả, bởi vách ngăn kính văn phòng là giải pháp vừa giúp tiết kiệm chi phí […]

Vách ngăn nhôm kính văn phòng đẹp giá rẻ Sử dụng vách ngăn nhôm kính trong không gian làm việc đang ngày càng trở nên phổ biến ở các công ty, cơ quan, công sở… Trong số đó, vách ngăn nhôm kính văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất rất được ưa […]

Việc đô thị hóa đang khiến không ít các công trình kiến trúc mọc lên như nấm, đặc biệt ở các thành phố lớn khiến không gian sống, học tập và làm việc của chúng ta ngày càng trở lên chật hẹp, thiếu ánh sáng,… Việc ứng dụng rộng rãi các sản phẩm bằng kính […]

Trả lời