Vách ngăn kính văn phòng hiện đại 2020 – NỘI THẤT DQV.VN

Nhận thi công lắp đặt vách ngăn kính văn phòng hiện đại 2020

Vách ngăn kính là điểm nhấn trong không gian nội thất của mỗi công trình. Đặc biệt với văn phòng lại càng được quan tâm hơn cả, bởi vách ngăn kính văn phòng là giải pháp vừa giúp tiết kiệm chi phí lại tạo không gian mở mang lại sự hiện đại cho không gian tổng thể.

Vách ngăn kinh khung Inox

Đặc điểm của vách ngăn kính văn phòng

Vách ngăn kính có chất liệu từ kính cường lực với độ dày từ 8mm – 15mm, dùng định vị kẹp sập nhôm hoặc là dùng U giữ kính, vị trí tiếp xúc giữa kính và kính hoặc kính và tường dùng keo silicone có khả năng chống rung cho tấm kính lại che đi mạch nối tiếp xúc giúp làm tăng độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cho công trình. Vách ngăn kính văn phòng là điểm nhấn cho không gian mang lại không gian mở và phân chia các phòng rõ ràng liền mạch.

Vách ngăn kính văn phòng có thể đáp ứng được toàn bộ yêu cầu về thẩm mỹ, với diện tích sử dụng văn phòng thường không có nhiều như hiện nay, do đó mà vách ngăn kính như một giải pháp giúp tiết kiệm không gian đáng kể giúp cho không gian trở nên lịch sự và hiện đại hơn, tạo ấn tượng tốt cho đối tác khi tới thăm văn phòng. Đặc biệt tầm nhìn thoáng sẽ giúp cho nhân viên có tinh thần làm việc thoải mái hơn nhằm nâng cao hiệu quả công việc một cách tối đa.

Cửa Kính cường lực

Được làm từ chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực cao hơn gấp 5 lần so với các loại kính thông thường, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu nhiệt tốt. Do đó sử dụng vách ngăn kính văn phòng sẽ mang lại độ bền và độ an toàn tuyệt đối, đảm bảo bền đẹp mãi theo thời gian sử dụng. Nếu nguyên nhân nào đó khiến kính bị vỡ thì các mảnh kính sẽ vỡ vụn không có góc cạnh không gây sát thương đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khả năng cách âm cao mà không làm ảnh hưởng tới các khu vực làm việc khác đó cũng là điểm nổi bật của vách ngăn kính văn phòng, mặt kính phẳng dễ dàng vệ sinh luôn tạo cảm giác mới mẻ. Sử dụng vách ngăn kính văn phòng sẽ không hạn chế tầm nhìn, bởi nó có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tốt giúp tạo không gian mở thoáng.

Vách ngăn khung Inox.
DQV
nhận thi công lắp đặt vách ngăn kính văn phòng uy tín

Công Ty CP Xây Dựng DQV Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt vách ngăn kính, vách tắm kính, cầu thang kính… uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi đã nhận thi công vách ngăn kính văn phòng cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ và luôn nhận được những phản hồi tốt nhất.

Thi công lắp đặt vách ngăn kính văn phòng tại DQV quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, với mức giá cạnh tranh, thi công nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành dài hạn. DQV có nhiều mẫu vách ngăn kính đa dạng cùng giá thành hợp lý sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu vách ngăn kính phù hợp nhất không chỉ hợp thẩm mỹ mà còn hợp phong thủy.

Đặc biệt, DQV có đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội thợ thi công chuyên nghiệp sẽ mang tới quy trình lắp đặt nhanh chóng và hợp thẩm mỹ. Ngoài ra, DQV còn nhận thiết kế vách ngăn kính văn phòng theo yêu cầu của khách hàng nhằm tạo sự khác biệt, độc đáo mà không kém phần sang trọng đầy tinh tế. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề DQV luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và gửi gắm niềm tin. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt vách ngăn kính, vách tắm kính, cửa kính cường lực, mái che kính… tại DQV, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Công Ty CP Xây Dựng DQV Việt Nam

Hotline: 0982 772 662 – 0947 33 1386

Địa chỉ: Số 1 – Lê Trọng Tấn – Dương Nội – Hà Đông – HN

Bài viết liên quan

Vách ngăn nỉ kính giá tốt cho văn phòng. Vách ngăn nỉ kính là sự kết hợp hài hòa giữa khung nhôm định hình nỉ và kính giúp tạo không gian riêng cho từng vị trí nhằm tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng giúp tạo độ thẩm mỹ cao. Vách ngăn nỉ kính […]

Vì sao nên lắp đặt vách ngăn nhôm kính phòng ngủ? Trong thời buổi hiện đại, không gian sống ngày càng bị thu hẹp, do đó mà nhiều gia đình sử dụng vách ngăn để chia phòng và cũng là vật trang trí, thay vì sử dụng chất liệu làm hạn chế tầm nhìn thì […]

Nhận thi công vách ngăn kính cường lực đẹp giá rẻCác công trình xây dựng hiện nay với tiêu chí không chỉ bền, chắc mà cần phải có độ thẩm mỹ cao. Vì thế, vách ngăn kính cường lực được lựa chọn sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất. >>>Các mẫu […]

Vách ngăn nhôm kính văn phòng đẹp giá rẻ Sử dụng vách ngăn nhôm kính trong không gian làm việc đang ngày càng trở nên phổ biến ở các công ty, cơ quan, công sở… Trong số đó, vách ngăn nhôm kính văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất rất được ưa […]

Việc đô thị hóa đang khiến không ít các công trình kiến trúc mọc lên như nấm, đặc biệt ở các thành phố lớn khiến không gian sống, học tập và làm việc của chúng ta ngày càng trở lên chật hẹp, thiếu ánh sáng,… Việc ứng dụng rộng rãi các sản phẩm bằng kính […]

Trả lời